Sunday, February 19, 2012

Tại Sao Phải Đăng Ký Bảo Hộ Thương Hiệu???

      Khi thiết lập được một thương hiệu mạnh thì đó chính là yếu tố nòng cốt dẫn đến thành công của một doanh nghiệp. Do đó việc bảo vệ thương hiệu đó là một việc hết sức quan trọng. Hãy giữ sự nguyên vẹn cho thương hiệu của bạn không bị sứt mẻ bằng việc tạo ra một nhãn hiệu cho công việc kinh doanh với logo, tên, slogan và nhiều thứ nữa.
      Công Ty An Chi Phương là sự lựa chọn đầu tiên khi các doanh nghiệp quan tâm đến việc bảo hộ các quyền sở hữu trí tuệ và các vấn đề về công bố sản phẩm như: Nhãn hiệu, Quyền tác giả, Công bố chất lượng mỹ phẩm, Công bố sản phẩm, Công bố tiêu chuẩn
cơ sở và các quyền liên quan. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho các doanh nghiệp. Nhằm trợ giúp cho quý doanh nghiệp phát triển thương hiệu của mình và yên tâm phát triển sản xuất, chúng tôi xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp dịch vụ đăng ký nhãn hiệu hàng hóa như sau:

HỒ SƠ ĐĂNG KÝ GỒM:
1. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (02 bản sao)
2. Mẫu nhãn hiệu cần đăng ký (02 bản - kích thước không nhỏ hơn 15x15mm và không lớn hơn 70x70mm)
3. Phí đăng ký: 2.200.000VNĐ (cho 01 nhóm có 06 dịch vụ/sản phẩm theo phân loại quốc tế về nhãn hiệu)
4. Nếu trong cùng một đơn có hai nhóm trở lên thì mỗi nhóm tiếp theo bổ sung thêm 1.800.000VNĐ
5. Miễn phí tra cứu đơn: Để xác định khả năng Nhãn hiệu chuẩn bị đăng ký có thể tương tự hay trùng lắp với nhãn hiệu đã nộp đơn tới Cục Sở hữu trí tuệ hoặc đã được cấp Giấy chứng nhận tại Việt Nam hay chưa, Nhãn hiệu của quý doanh nghiệp sẽ được tra cứu hoàn toàn miễn phí. Trong vòng 03 ngày sẽ có kết quả bằng văn bản và các đối chứng cụ thể.
CÔNG VIỆC CÔNG TY AN CHI PHƯƠNG SẼ THỰC HIỆN:
1. Tư vấn trước khi đăng ký NHHH:
- Tư vấn phân loại nhóm (lĩnh vực bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa ) theo bảng phân nhóm quốc tế đảm bảo phạm vi bảo hộ rộng, bảo hộ bao vây, phù hợp với lĩnh vực quý công ty đang kinh doanh.
- Tư vấn lựa chọn các phương án lựa chọn tên nhãn hiệu hàng hóa, tư vấn thêm các tiền tố khi cần thiết để đảm bảo tính khác biệt khi bảo hộ.
- Tư vấn thiết kế, nâng cấp, bổ sung logo, phối màu khi cần thiết.
- Tư vấn tra cứu nhãn nhiệu.
- Tư vấn về bảo hộ các đối tượng khác liên quan đến nhãn hiệu hàng hóa như đăng ký bảo hộ bao bì, nhãn mác, kiểu dáng công nghiệp.
- Tư vấn những yêu tố được bảo hộ, những yếu tố không nên bảo hộ.
- Tư vấn mô tả nhãn hiệu hàng hóa nhằm bảo hộ tuyệt đối ý nghĩa và cách thức trình bày của logo
- Tư vấn khả năng bị trùng, tương tự dẫn đến khả năng bị từ trối của nhãn hiệu hàng hóa.
2. Hoàn thiện hồ sơ đăng ký NHHH:
- Lập tờ khai đăng ký nhãn hiệu hàng hóa;
- Yêu cầu hưởng quyền ưu tiên;
- Sao chụp mẫu nhãn hiệu hàng hóa;
- Soạn công văn tiến hành làm nhanh nếu cần thiết
3. Theo dõi hồ sơ NHHH:
- Trong thời gian 07 ngày, sẽ nhận được TỜ KHAI ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU HÀNG HÓA của Cục SHTT ghi rõ số đơn và ngày ưu tiên.
- Trong vòng từ 02 – 03 tháng, sẽ nhận được thông báo CHẤP NHẬN ĐƠN HỢP LỆ của Cục SHTT.
- Trong thời hạn 9 - 10 tháng kể từ ngày chấp nhận đơn hợp lệ, Cục SHTT sẽ ra quyết định cấp GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU HÀNG HÓA.


Khi cần bất kỳ sự hỗ trợ nào về dịch vụ pháp lý nói trên, Quý doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline: 0932.509.960 | 0979.174.292 để được tư vấn miễn phí.

No comments:

Post a Comment